Bạn đang có ý tưởng kinh doanh quán cafe, nhà hàng nhưng bạn đang băn khoăn về những ý tưởng của mình. Hay bạn đã kinh doanh được một thời gian rồi nhưng dạo gần đây bạn cảm thấy lượng khách của mình đang bị vơi dần.
Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt, một quán cafe, nhà hàng, trà sữa muốn tồn tại và phát triển thì phải có lượng khách hàng ổn định.
Và sau đây là một số yếu tố bạn có thể tham khảo để có thể gia tăng lượng khách hàng của mình nhé:
1. Địa điểm
Khi bắt đầu cho việc kinh doanh, bạn phải xác định rõ ràng khách khàng mục tiêu của mình.
+ Khách hàng mục tiêu là giới trẻ: cần chọn địa điểm gần các trường học, hay những nơi đông đúc, nhộn nhịp.
+ Khách hàng mục tiêu là trung niên: cần chọn những nơi có không gian yên tĩnh, trầm lắng.